โพสต์แนะนำ

► Get more views!

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

FENTY x PUMA CREEPER สนีกเกอร์ Velvet สุดจี๊ดจาก Rihanna

cxfpu9puqaablo2-jpg-large

เหล่าสาวกเตรียมเฮกันได้เลยเพราะว่าธันวาคมนี้ Rihanna ได้ปล่อยสนีกเกอร์สุดจี๊ดอย่าง Fenty x Puma Creeper สนีกเกอร์ดีไซน์สวยมาพร้อมพื้นผิวกำมะหยี่ (Velvet) ใน 3 โทนสีสุดแกรนด์ พร้อมวางขายแล้ว 8 ธันวาคมนี้!

rihanna-puma-fenty-creepers-velvet-0104
การร่วมงานกันระหว่าง Rihanna และ Puma ในคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่านอกจากจะสวยงามและยังสร้างปรากฎการณ์การ Sold out อย่างรวดเร็ว และในครั้งนี้ยังคงร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องกับคอลเลคชั่นสุดจี๊ดที่ดึงเอา Velvet หรือกำมะหยี่มาเป็นวัสดุชิ้นหลักในสนีกเกอร์รุ่นนี้กับ Fenty x Puma Creeper มาพร้อมโทนสีสุดคลาสสิก 3 โทนสีด้วยกัน นั่นก็คือ สีดำ สีเทา และที่แกรนด์สุดๆก็คือ สีแดงเบอร์กันดี
rihanna-fenty-puma-show
โดยความพิเศษอยู่ที่สีแดงเบอร์กันดีที่นอกจากจะเป็นโทนสีที่สาวๆใฝ่ฝันแล้วล่ะก็ ยังมีการดีไซน์ตัวอักษรคำว่า Fenty ด้านในพื้นรองเท้าและส่วนลิ้นรองเท้าเป็นสีทองเมทัลลิกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสนีกเกอร์ที่มีลุคแกรนด์สุดๆไปเลย
rihanna-puma-fenty-creepers-velvet-0105
rihanna-puma-fenty-creepers-velvet-0103
rihanna-puma-fenty-creepers-velvet-0102
และแน่นอนแล้วว่าเจ้าสนีกเกอร์ Fenty x Puma Creeper จะออกวางขายผ่านช่องทางออนไลน์ให้แฟนๆได้จับจองแล้วในวันที่ 8 ธันวาคมนี้! ต้อนรับต้นเดือนสุดท้ายแห่งปี  2016 กันไปเลย ในราคาประมาณ $150 (ประมาณ 5,338 บาทไทย)
rihanna-puma-creeper-velvet-release-date-05
rihanna-puma-creeper-velvet-release-date-03
rihanna-puma-creeper-velvet-release-date-07ส่วนวางขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไหนอะไรยังไง เหล่าสาวกๆสามารถติดตามได้จาก Official Fanpage ของ Puma ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้เลยนะคะ
FACEBOOK: PUMA

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Wikipedia

ผลการค้นหา